Huy Hoàng Expresslà đơn vị trung gian thanh toán và mua hộ hàng hóa về Việt Nam cho quý khách, không phải là đơn vị bán sản phẩm, nên không hỗ trợ trực tiếp bảo hành/đổi trả sản phẩm. Tuy nhiên trong một số trường hợp rủi ro, chúng tôi sẽ thực hiện một số chính sách đổi, trả hàng nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.
Huy Hoàng Expresslà đơn vị trung gian thanh toán và mua hộ hàng hóa về Việt Nam cho quý khách, không phải là đơn vị bán sản phẩm, nên chúng tôi không hỗ trợ trực tiếp bảo hành/đổi trả sản phẩm. Tuy nhiên chúng tôi luôn cam kết với khách hàng mua đúng link sản phẩm khách hàng đã đặt hàng. Trong một số trường hợp rủi ro, chúng tôi sẽ thực hiện một số chính sách đổi, trả hàng nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.
1. Trường hợp nếu do lỗi của Nhà Cung Cấp Hàn
Chúng tôi luôn cam kết mua đúng link sản phẩm mà khách hàng đã gửi. Trong trường hợp hàng hóa bị lỗi, hỏng hóc do nhà cung cấp (NCC) phát hàng sai, thiếu hoặc nhầm,…Huy Hoàng Expresssẽ hỗ trợ tối đa cho Quý khách để đổi trả hàng cho nhà cung cấp (NCC).
* Trường hợp người bán không đồng ý đổi trả hàng: Nếu quá trình thương lượng giữa khách hàng và người bán không thành công, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm.
* Trường hợp người bán đồng ý đổi trả hàng:Huy Hoàng Express sẽ tiến hành vận chuyển số hàng qua Hàn để đổi trả, chi phí đổi trả hàng sẽ do khách hàng chi trả.
2. Trường hợp nếu do lỗi dịch vụ của Huy Hoàng Express
Trong quá trình vận chuyển, nếu trường hợp hàng hóa bị thất lạc, hỏng hóc hoặc bể vỡ do vận chuyển, tùy vào mức độ mà chúng tôi sẽ có hướng giải quyết thỏa đáng nhất:
– Với dịch vụ mua hộ, đấu giá nếu hàng hóa bị mất trong quá trình vận chuyển về Việt Nam, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mà khách đã đặt cọc.
– Nếu hàng hóa bị bể vỡ hoặc sứt mẻ mà xảy ra trong quá trình vận chuyển về Việt Nam, tùy vào mức độ thiệt hại, chúng tôi sẽ thương lượng với khách để đưa ra mức đền bù thích hợp.
Trường hợp lỗi xảy ra do dịch vụ của Huy Hoàng Express, quý khách hàng vẫn chấp nhận đồng ý nhận hàng, thanh lý hộ thì chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trên đơn hàng đó.
3. Lưu ý với hàng hóa đấu giá, hàng cũ
Khách hàng lưu ý hàng hóa đấu giá chủ yếu là hàng đã qua sử dụng. Bên người bán Hàn không có chính sách đổi trả hàng sau khi nhận hàng. Vì thế khách hàng cần đọc kỹ thông tin sản phẩm, đánh giá độ uy tín của người bán trước khi lựa chọn giao dịch với người bán đó thông qua Huy Hoàng Express.
Nếu xảy ra trường hợp thiếu hàng, sai hàng, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với khách hàng, thảo luận và hỗ trợ khiếu nại với Người bán nhằm giảm thiểu thiệt hại cho quý khách. Huy Hoàng Expresskhông có trách nhiệm trực tiếp đổi trả với khách hàng.
4. Quy trình thực hiện đổi trả hàng
Quý khách tiến hành đổi trả hàng thông qua các bước sau:
Bước 1: Liên hệ với nhân viên CSKH hỗ trợ về trường hợp hàng hóa cần đổi trả
Hoặc gọi điện thoại tới số hotline , gửi email tới địa chỉ AuVietLogistic@gmail.com để được hỗ trợ.
Bước 2: Cung cấp bằng chứng về hàng hóa và các thông tin cần thiết
-
Tên/mã sản phẩm
-
Tình trạng hư hỏng muốn đổi trả
-
Hình chụp thực tế sản phẩm
Huy Hoàng Expresssẽ tiến hành liên lạc với người mua để kiểm tra thông tin, và thực hiện bồi thường nếu lỗi thuộc về Huy Hoàng Expresshoặc hỗ trợ khiếu nại/ gửi đổi trả hàng hóa từ Việt Nam sang Hàn tới người bán nếu khách hàng yêu cầu.
Bước 3: Huy Hoàng Expressliên hệ với nhà cung cấp (NCC) để khiếu nại. Sau đó chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý khách về tình trạng đổi trả.
Lưu ý đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc bán buôn/sỉ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline để có chính sách giá tốt nhất.
Mọi vấn đề thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại:
Văn phòng tại Việt Nam:
Whatsapp/ Zalo:
Email:
Fanpage: