Câu hỏi thường gặp

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG, ĐẤU GIÁ HÀNG HÀN

Sau đây chúng tôi xin giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi quý khách sử dụng dịch vụ của ÂuViệt Logistic. Nếu bạn còn câu hỏi nào thắc mắc thì xin vui lòng liên hệ số hotline hoặc inbox đến fanpage của HUY HOÀNG EXPRESS để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

1. Dịch vụ HUY HOÀNG EXPRESS (mua hàng hộ, đấu giá) là gì?

Hàng order Hàn trước hết không phải là hình thức mua hàng trực tiếp và nguồn hàng không có sẵn. Theo đó, người mua lại đặt hàng trực tiếp từ các website thương mại điện Hàn…và dùng các dịch vụ dịch vụ mua hàng và vận chuyển quốc tế như HUY HOÀNG EXPRESS để giúp bạn mua hàng và vận chuyển về Việt Nam

2. HUY HOÀNG EXPRESS Nhận order những website nào?

HUY HOÀNG EXPRESS nhận order tất cả các mặt hàng bán trên các website uy tín của Hàn, các mặt hàn từ quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, bỉm, sữa, hàng gia dụng, đồ điện tử, thực phẩm chức năng,… (trừ các mặt hàng cấm theo quy định như hàng quốc cấm, hóa chất độc hại.. và hạn chế đối với những mặt hàng dễ vỡ, dễ cháy nổ).

3. Các bước để mua hàng/ đấu giá thông qua HUY HOÀNG EXPRESS? /Tôi muốn tạo đơn hàng thì phải làm như thế nào?

Để mua hàng các bạn thực hiện theo các bước

Bước 1: Tìm mặt hàng cần mua trên các trang TMĐT
Bước 2: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho HUY HOÀNG EXPRESS
Bước 3: HUY HOÀNG EXPRESS gửi đơn hàng báo giá
Bước 4: Xác nhận báo giá và đặt cọc
Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam

 Bạn có thể tham khảo bài viết cụ thể ở đây

3. Đơn hàng đã đặt/ đã đấu giá có thể hủy được không? 

HUY HOÀNG EXPRESS luôn cố gắng hỗ trợ và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên các đơn hàng sau khi đã thanh toán thì không thể hủy. 

4. Mua hàng mới trên các website của Nhật có hóa đơn và phiếu bảo hành không?

Có. Tuy ở Hàn, hóa đơn bán hàng online chỉ in giá thành và tên của sản phẩm và cũng không bao gồm dấu của đơn vị bán hàng. Một có ít nhà cung cấp có thể gửi kèm hóa đơn theo đơn hàng, hoặc cũng có thể chỉ gửi hóa đơn vào email cho khách hàng.

Về chính sách bảo hành, các sản phẩm mới được bán tại Nhật hầu hết chỉ có chính sách bảo hành trong nội địa nước Hàn. Khi hàng được chuyển ra khỏi nước nhật thì các chính sách này sẽ không còn hiệu lực. Một số hãnh có chính sách bảo hành toàn cầu. Nếu khách hàng muốn bảo hành sản phẩm, HUY HOÀNG EXPRESS cũng có chính sách hỗ trợ chuyển hàng hóa qua Hàn và về lại Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải thanh toán các khoản phí phát sinh.

5. Tôi có được đền bù nếu nhận được hàng giả không?

Việc hàng hóa sau khi mua có thể đổi trả không còn phụ thuộc vào chính sách bán hàng của Nhà cung cấp Hàn. 

Tuy nhiên với các mặt hàng đấu giá khách hàng cần có một số lưu ý:

  • Các mặt hàng đấu giá là hàng cũ, hầu hết không thể đổi trả.

  • Khách hàng cần tìm hiểu rõ về sản phẩm, kiểm tra kỹ để tránh mua phải các mặt hàng chất lượng không tốt

  • Trên trang đấu giá ebay có nhiều các hàng Junk (rác, không hoạt động), hàng hóa giao khác với miêu tả và hình ảnh.

  • HUY HOÀNG EXPRESS không chịu trách nhiệm đền bù nếu khách hàng mua phải hàng giả, hàng nhái..

6. Tôi mua những món hàng giá trị cao chẳng may mất hàng, tôi có được hoàn lại tiền không?

Nếu sản phẩm bị mất, hỏng lỗi trong quá trình vận chuyển của HUY HOÀNG EXPRESS chúng tôi sẽ đền 100% giá trị đơn hàng. 

7. Sau khi thanh toán sẽ mất bao lâu để hàng về?

Thông thường sau khi hàng về đến kho Hàn của HUY HOÀNG EXPRESS, trung bình từ 7-10 ngày. Tùy vào thời gian giao hàng của người bán Hàn mà thời gian hàng về Việt Nam sẽ từ 2-3 tuần. (Trong trường hợp bị ảnh hưởng bởi các lý do bất khả kháng như thời tiết, tình hình chính trị,.. HUY HOÀNG EXPRESS sẽ thông báo đến khách hàng). 

8. Tại sau có 2 loại phí vận chuyển? 

Trong một đơn hàng sẽ có 2 loại phí vận chuyển: 

– Phí vận chuyển nôi địa Hàn: là phí vận chuyển để gửi hàng từ của hàng của người bán Nhật đến kho của HUY HOÀNG EXPRESS tại Hàn. Phí này sẽ được trả cho người bán Hàn, tùy thuộc vào khoảng cách, kích thước kiện hàng

– Phí vận chuyển quốc tế Hàn Việt: Là phí vận chuyển để gửi hàng từ kho của HUY HOÀNG EXPRESS tại Hàn về Việt Nam. 

Nếu bạn còn câu hỏi nào thắc mắc thì hãy liên hệ số hotline hoặc inbox đến fanpage của HUY HOÀNG EXPRESS để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

Mọi vấn đề thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Hotline: 0862582314

Email: Koreashipping@gmail.com

Fanpage: Huy Hoàng Express